आता रील्स स्क्रोल करण्याची गरज नाही, इंस्टाग्राम खरोखरच ऑटो रील स्क्रोल फीचर आणेल का?
इंस्टाग्राम एक नवीन ऑटो स्क्रोल फीचर आणणार असल्याची बातमी आली आहे. यामुळे रील्स पाहण्याचे व्यसन आणखी वाढण्याची शक्यता आहे.

भारतात लाखो लोक इंस्टाग्राम वापरतात. टिकटॉकवर बंदी घालण्यात आल्यापासून, इंस्टाग्राम रील्सने सोशल मीडियावर धुमाकूळ घातला आहे. लोक रात्रंदिवस रील्स स्क्रोल करताना दिसतात. अनेकांना त्याचे व्यसन लागले आहे. याचा त्यांच्या शारीरिक आणि मानसिक आरोग्यावर नकारात्मक परिणाम होत आहे. आता, असे वृत्त आहे की इंस्टाग्राम एक नवीन ऑटो स्क्रोल फीचर आणणार आहे. यामुळे रील्स पाहण्याचे व्यसन आणखी वाढण्याची शक्यता आहे. चला जाणून घेऊया याबद्दलची माहिती.
प्रकाशात आलेल्या माहितीनुसार, काही नेटिझन्सनी फेसबुक, थ्रेड्स आणि एक्स वर स्क्रीनशॉट शेअर केले आहेत, ज्यामध्ये इंस्टाग्राममध्ये ऑटो स्क्रोल नावाचा एक नवीन पर्याय दिसतो. हे फीचर सक्रिय केल्यानंतर, तुम्हाला रील्स स्क्रोल करावे लागणार नाहीत. एक रील संपताच, पुढची रील आपोआप प्ले होईल. यामुळे वापरकर्त्यांना रील्स स्क्रोल करण्याचा त्रास वाचेल. हे फीचर नेटफ्लिक्सच्या ऑटो प्ले फीचरसारखे असण्याची शक्यता आहे.
ही बातमी खरी आहे का?
इन्स्टाग्रामने इंस्टाग्राम ऑटो रील स्क्रोलबाबत कोणतीही अधिकृत घोषणा केलेली नाही. सध्या असे दिसते की हे फीचर फक्त अफवा आहे. तथापि, कंपनी नजीकच्या भविष्यात या फीचरची घोषणा करण्याची शक्यता नाकारता येत नाही.
या फीचरचा काय परिणाम होईल?
जर इंस्टाग्रामने ऑटो स्क्रोल फीचर सादर केले तर त्याचा वापरकर्त्यांच्या आरोग्यावर परिणाम होण्याची शक्यता आहे. यामुळे तुमचा स्क्रीन टाइम वाढेल, ज्यामुळे डोळ्यांवर ताण आणि मानसिक थकवा येऊ शकतो. त्याच वेळी, मुलांमध्ये आणि तरुणांमध्ये सोशल मीडियाचे व्यसन वाढू शकते. याचा आरोग्यावर परिणाम होण्याची शक्यता आहे.
ऑटो स्क्रोल फीचर हे सोशल मीडियाच्या इतिहासातील सर्वात वाईट फीचर असू शकते. ते वापरकर्त्यांच्या मानसिक आरोग्यासाठी धोकादायक ठरू शकते. म्हणून, जर हे फीचर सादर केले नाही तर ते सामान्य लोकांच्या आरोग्याला फायदेशीर ठरण्याची शक्यता आहे.
२ अब्ज लोक इंस्टाग्राम वापरतात
जगातील सुमारे २ अब्ज लोक इंस्टाग्राम वापरतात. ही संख्या जगाच्या लोकसंख्येच्या सुमारे २५-२८ टक्के आहे. २०२५ च्या अखेरीस हा आकडा २.३५ अब्जपर्यंत पोहोचण्याची शक्यता आहे.
What's Your Reaction?






